Ưu tiên giành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

Nhân viên vận hành khách sạn

1. Mô tả công việc:

      aPhối hợp xây dựng, cải tiến bộ tiêu chuẩn dịch vụ Ngành Du lịch

  • Dựa trên các sản phẩm, dịch vụ của Ngành du lịch để xây dựng nên các tiêu chí để quản lý chất lượng.
  • Đánh giá định kỳ Bộ tiêu chuẩn đã được ban hành từ đó cải tiến Bộ tiêu chuẩn phù hợp với từng thời kỳ

      b. Triển khai bộ tiêu chuẩn đã ban hành

  • Phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo, hướng dẫn để triển khai bộ tiêu chuẩn cho chuyên viên kiểm soát chất lượng dịch vụ và đơn vị cung cấp dịch vụ.
  • Phối hợp thực hiện đánh giá kết quả sau đào tạo nhằm đo lường, phân tích tính hiệu quả, tính thực tế, ứng dụng của công tác đào tạo, các chương trình đào tạo.

      c. Phối hợp duy trì việc giám sát CLDV :

  • Hỗ trợ chuyên viên kiểm soát CLDV trong việc duy trì chất lượng tại đợn vị kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc của chuyên viên kiểm soát khi có yêu cầu của Trưởng phòng.

      d. Tham mưu cho Trưởng phòng QLVH trong việc phát triển chất lượng dịch vụ

  • Tham mưu cho Trưởng phòng QLVH các chương trình phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ cho Ngành Du lịch Bcons.
  • Tham mưu cho Trưởng phòng QLVH việc ban hành các quy định chế tài – xử lý kỷ luật đối với việc không hoàn thành các chỉ tiêu liên quan đến CLDV.

      e. Phối hợp cùng đơn vị trong việc chăm sóc khách hàng

  • Thường xuyên cập nhật và theo dõi các phản hồi trực tiếp hay gián tiến của khách hàng đối với cơ sở.
  • Phối hợp cùng cơ sở tiếp nhận các phàn nàn về chất lượng dịch vụ – phục vụ tại cơ sở, tham mưu hướng giải quyết theo hướng làm hài lòng khách hàng.
  • Liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua các kênh thông tin để ghi nhận các đánh giá, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.
  • Nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng thông qua số điện thoại hotline nhằm thu nhận kịp thời ý kiến phản hồi và có hướng giải quyết phù hợp.

2. Yêu cầu chuyên môn:

  • Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý – điều hành bô phận  FO, FB ở khách sạn – resort, nhà hàng hay Trung tâm hội nghị từ 4 – 5 sao
  • Trình độ học vấn: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới nhà hàng, Khách sạn (Ưu tiên có chứng chỉ chuyên sâu về nghành nghề)
  • Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint,
  • Khả năng lập kế hoạch (tuần, tháng, Quý, năm): Theo yêu cầu của Bộ phận
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh
  • Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi
  • Yêu cầu khác: Giọng nói rõ ràng , dễ nghe, Ngoại hình: Dễ nhìn,

3. Chế độ phúc lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận, thử việc 85% lương x 2 tháng
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty, Có thể đi công tác tại Bình Dương, Đồng Nai
  • Thời gian làm việc: Theo lịch làm việc tại Khách sạn.
  • Đầy đủ các chế độ: thưởng theo dự án, thưởng cổ phần, thưởng lễ Tết, lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN, du lịch 01 lần/năm,…
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để phát triển bản thân (kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn).

4. Hồ sơ ứng tuyển:

  • Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.
  • Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
  • Bản Sao CMND/CCCD.
  • Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
  • Bằng cấp liên quan.
  • Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).
  • Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc