Kế toán Thanh toán
1. Mô tả công việc:
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến các hoạt động Chủ đầu tư bất động sản
- Thực hiện các lệnh, chuyển rút tiền
- Lập Hóa đơn GTGT, nhận và kiểm tra hóa đơn
- Theo dõi xuất nhập tồn nguyên vật liệu và hàng hóa
- Lập phiếu thu – chi, ủy nhiệm chi
- Lập chứng từ thanh toán cho nhà cung cấp
- Lập bảng phân bổ chi phí, khấu hao công cụ dụng cụ – tài sản cố định hàng tháng
- Hạch toán, kiểm tra, đối chiếu chi phí lương, bảo hiểm, kinh phí công đoàn hàng tháng, hàng quý, cuối năm
- Kiểm tra công nợ phải thu phải trả hàng tháng, hàng quý, cuối năm
- Lập báo cáo thống kê theo quy định hiện hành
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết
- Báo cáo dòng tiền, Lập kế hoạch thu chi hàng tuần, hàng tháng và năm
- Báo cáo khoản vay hàng tuần
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- In sổ chi tiết và tổng hợp
- Đóng chứng từ và lưu trữ hồ sơ theo qui định công ty và chế độ Kế toán
- Lưu trữ dữ liệu kế toán
2. Yêu cầu chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Có kinh nghiệm từ 02-03 năm làm kế toán thanh toán chủ đầu tư bất động sản
- Có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán
3. Phẩm chất cá nhân:
- Khiêm tốn, có đạo đức, biết chia sẻ công việc
- Có tinh thần học hỏi cầu tiến
- Có đam mê công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
4. Năng lực làm việc:
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ được phân công
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm kế toán
- Có kỹ năng về quản lý, sắp xếp hồ sơ chứng từ
5. Chế độ lương thưởng:
- Mức lương: thỏa thuận, thử việc 85% lương x 2 tháng
- Địa điểm làm việc: 176/1 – 176/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h30 – 12h00 Thứ 7 hàng tuần.
- Đầy đủ các chế độ: thưởng theo dự án, thưởng cổ phần, thưởng lễ Tết, lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN, du lịch 01 lần/năm,…
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để phát triển bản thân (kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn).