Vào ngày 11/11, Bcons Service đã tổ chức thành công chương trình Teamwork tháng 11/2023 với chủ đề “Xây dựng phương ứng xử lý khiếu nại khách hàng và phương án giảm thiểu khiếu nại khách hàng” với sự tham gia của Ban Tổng giám Đốc và toàn bộ CBCNV.
Đến với chủ đề “Xây dựng phương ứng xử lý khiếu nại khách hàng và phương án giảm thiểu khiếu nại khách hàng” lần này, đại diện các đội đã xuất sắc nêu ra được hiện trạng quy trình xử lý khiếu nại tại các phòng ban với khách hàng và thông qua đó đã đề xuất các phương án mới phù hợp, nhanh chóng hơn và đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng.
Kết thúc phần buổi teamwork, Ban TGĐ cùng các cấp Quản lý đã có những góp ý thiết thực nhằm nâng cao, cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng của các phòng ban hiện nay thuộc Bcons Service và trao giải cho các Team có phần trình bày xuất sắc. Bên cạnh đó, Ban TGĐ cũng đã đúc kết được các phương pháp để cải thiện các quy trình hiện hành.
Teamwork là một hoạt động định kỳ được Ban Tổng giám đốc Công ty Bcons Service tổ chức với mong muốn các nhân viên thuộc mỗi bộ phận, phòng ban sẽ xây dựng tinh thần đoàn kết và cùng nhau thảo luận, chia sẻ và đề xuất những phương pháp mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
Cùng Bcons Service nhìn lại những hình ảnh đẹp trong chương trình teamwork vừa qua nhé!
#TeamworkBconsService